Tìm việc bán hàng tại Hóc Môn -  Do nhu cầu mở mang và phát triển thị trường, Công ty Digital Marketing Fame Media đang có kế hoạch mở rộng tại 1 số quận/ huyện, thị thành tại Việt Nam nên cần tuyển các ứng viên tìm việc nhanh, việc làm bán hàng, nhân viên kinh dinh, nhân viên sale làm việc tại Công ty Fame Media tại Hóc Môn với các đề nghị, bộc lộ như sau:


Giới thiệu về công ty Fame Media là công ty dịch vụ digital marketing, marketing online tại TpHCM với các dịch vụ: Thiết kế website, dịch vụ SEO, dịch vụ lăng xê LCD, quảng cáo Facebook, lăng xê Google Ads, quảng cáo Youtube, quảng cáo báo truyền thông online, quảng cáo Zalo, quảng cáo Coccoc, dịch vụ quay phim – dựng phim – chụp hình, tổ chức sự kiện…

Đối tác, khách hàng về các lĩnh vực: giáo dục, y tế, coi ngó sức khỏe, nguyên liệu xây dựng, tư vấn tài chính – bất động sản, điện tử – viễn thông, logistic – vận chuyển…
Đừng bỏ qua cơ hội tìm việc bán hàng tại Hóc Môn

Với lượng khách hàng tiềm năng sẵn có của công ty, bạn chỉ cần làm tốt việc duy nhất đó là bán hàng. Ngoài ra, Fame Media tạo điều kiện cho bạn tự tìm nguồn khách hàng với việc đào tạo các kỹ năng dạo khách hàng qua các kênh online: Facebook, Google, Zalo…

Tìm việc bán hàng tại Hóc Môn thật sự là điều không dễ dàng để cộng tác làm việc với công ty nào đó tại đây. Tuy nhiên, chúng tôi khẳng định, Fame Media là công ty với hàng ngũ nhân viên trẻ tuổi, giàu nhiệt huyết và mê say với nghề sẽ là môi trường tốt để bạn phát huy hết các sở trường mà không có bất kỳ công ty nào có được.
diễn tả công việc nhân viên kinh dinh tại Hóc môn, TpHCM:

Số lượng cần tuyển dụng viên chức kinh dinh tại TpHCM:1

Giới tính: Nữ

– Quản trị website, Fanpage update kịp thời về thông báo sản phẩm mới, nội dung bài viết PR trên website chính của công ty.
– Theo dõi xử lý đơn hàng, làm báo giá, soạn hiệp đồng cho khách hàng.
– tham mưu chốt đơn hàng online qua Hotline, Website, Facebook, Zalo, Wechat…
– Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình đặt hàng.
– Theo dõi doanh thu bán hàng vắng hàng tuần cho ban giám đốc.
– chừng khách hàng qua các kênh Online, chăm nom khách hàng và phát triển khách hàng tiềm năng.
– chăm chút khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
yêu cầu công việc:

– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các khối Marketing, Quản Trị kinh dinh, Công nghệ thông tin hoặc các ngành có liên hệ.
– thạo tin học (World & Excel) và Internet
– mê say hoạt động kinh doanh.
– Hiểu biết và có kỹ năng kinh doanh, bán hàng
– Có thể làm việc độc lập/nhóm.
– Có hiểu biết cơ bản về marketing,
– Biết Tiếng Anh, SEO là 1 lợi thế
– Kỹ năng quản lý thời kì, giao thiệp, quản lý công việc, các phần mềm,…
– Chịu được sức ép công việc cao. liền tù tù đi công tác;
– Khả năng hấp thu học hỏi dùng các sản phẩm công nghệ cao;
– Khả năng thiết lập mối quan hệ và xử lý tình huống.
thời kì thử việc: 1 tháng
Tính chất công việc: Giờ hành chính
lợi quyền:

– Lương cứng 5.000.000đ + Hoa hồng 3-10% (Tổng thu nhập từ 20.000.000đ trở lên)
– Làm việc trong 1 môi trường chuyên nghiệp, năng động, hiện đại & trọng cá nhân
— Đươc tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định luật pháp;
– tương trợ cơm trưa
– Được đào tạo nghiệp vụ + kỹ năng.
– Lương thưởng quyến rũ.
– Được hưởng lương tháng 13.
– Thưởng Quý/Năm theo hiệu quả công việc.
– Chế độ nghỉ mát, du lịch.
– Được hưởng đầy đủ chế độ cần lao theo Quy định nhà nước.
– Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7. Nghỉ CN và ngày Lễ, Tết theo quy định
Trình độ:Trung cấp
Kinh nghiệm:2 năm
Mức lương:5.000.000đ
Mức hoả hồng:3 – 10%
Hình thức làm việc:nhân viên chính thức

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

thi công lắp đặt camera CTY DOANH NGHIỆP ở Đà Nẵng

Bất động sản Phạm Ngọc Hạnh hướng dẫn từ A đến Z các bước tiến hành mua nhà đất

Có phải bạn đang tìm làm vách ngăn phòng bằng thạch cao tphcm